1001 bí ẩn

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã. Bí ẩn khoa học vũ trụ, những bí ẩn khoa học không thể giải thích hay bí ẩn khoa học chưa giải thích được sẽ được cập nhật nhanh nhất trong chuyên mục 1001 bí ẩn

  • Anh công bố các tài liệu bí mật về UFO

    Anh công bố các tài liệu bí mật về UFO
    Bộ quốc phòng Anh hôm qua đã công bố 19 tài liệu mật liên quan tới các vật thể bay không xác định, trong đó có thông tin về các cuộc chạm trán ở cự ly gần giữa các máy bay và UFO.
  • Bóng ma xuất hiện trong bức ảnh cưới?

    Bóng ma xuất hiện trong bức ảnh cưới?
    Trên một trong số những bức ảnh đã chụp, bỗng dưng xuất hiện một bóng ma mờ ảo dưới ánh sáng của đèn disco.
  • Thông tin mới về người ngoài hành tinh

    Thông tin mới về người ngoài hành tinh
    Edgar Mitchell - nhà du hành từng đổ bộ lên mặt trăng, tin rằng người ngoài hành tinh đã đến trái đất.
  • Chưa có bằng chứng về sự tồn tại của Bigfoot

    Chưa có bằng chứng về sự tồn tại của Bigfoot
    Mới đây, một công bố từ Mỹ khẳng định, chưa có bằng chứng xác thực về sự tồn tại của Bigfoot - sinh vật nửa người, nửa vượn. Một nhà khoa học Mỹ đã công bố điều này dựa trên khảo sát di truyền mẫu vật được cho là lấy từ xác Bigfoot.
  • "Giải mã" bí ẩn người tuyết

    "Giải mã" bí ẩn người tuyết
    Theo mô tả, người tuyết cao khoảng 2,4m, khi rống lên có thể làm tuyết lở; luôn lẩn tránh và sống ở những nơi xa xôi ít người biết đến. Những ngày gần đây, các chứng cứ của các nhà khoa học Anh cho thấy loài động vật có tính chất huyền thoại
  • Chỉ huy tàu con thoi Discovery: "Cuộc sống trên vũ trụ là có thật"

    Chỉ huy tàu con thoi Discovery: "Cuộc sống trên vũ trụ là có thật"
    Người chỉ huy tàu con thoi Discovery tin rằng cuộc sống có thể tồn tại ở đâu đó trên vũ trụ và lý do đơn giản khiến người ngoài hành tinh không thể tới thăm trái đất là do chặng đường đi quá khó khăn.
  • Nạn nhân sau đột quỵ có giọng nói khác thường

    Nạn nhân sau đột quỵ có giọng nói khác thường
    Canada vừa công bố trường hợp đầu tiên về một người phụ nữ mắc hội chứng não hiếm thấy: phục hồi sau cơn đột quỵ, bà bắt đầu nói với giọng khác hẳn.
  • Giác quan thứ sáu của động vật

    Giác quan thứ sáu của động vật
    Mèo biết được chính xác khi nào chúng bị đem đến bác sĩ thú y. Chó cảm nhận được sự hiện diện của chủ nhân – thậm chí khi họ ở xa hàng cây số. Và chim dường như khóc thương cái chết của những người xung quanh… thú nu&ocirc
  • Bí ẩn sự kiện Tunguska

    Bí ẩn sự kiện Tunguska
    Cách đây 100 năm, một vụ nổ khủng khiếp xé toang bầu trời bình minh trên những cánh rừng taiga đầm lầy miền tây Siberia, để lại một câu đố đến ngày nay vẫn còn là bí ẩn.
  • Anh xôn xao về 13 UFO xuất hiện trong đêm

    Anh xôn xao về 13 UFO xuất hiện trong đêm
    Một binh sĩ Anh đã hết sức kinh ngạc nhìn thấy 13 vật thể bay không xác định (UFO) xoay tròn trên bầu trời doanh trại quân đội trong khi đang tuần tra trong đêm.
  • UFO tấn công máy bay trực thăng?

    UFO tấn công máy bay trực thăng?
    Cuối tuần qua, một hiện tượng đầy bí ẩn đã diễn ra trên bầu trời Cardiff – xứ Wales. Đó là việc một chiếc trực thăng của cảnh sát đã bị một vật thể bay không xác định (UFO) tấn công.
  • Cô gái có <i>“đôi mắt X-quang”</i>

    Cô gái có <i>“đôi mắt X-quang”</i>
    Với khả năng nhìn thấu nội tạng trong cơ thể, Natasha Demkina sinh năm 1987 ở thành phố Saransk (Nga) được mệnh danh là “cô gái có cặp mắt tia X”. Khả năng chẩn đoán bệnh bằng mắt của cô đôi khi còn chính xác hơn cả nhữn
  • Bí ẩn đá tự dịch chuyển trên Thung lũng Chết

    Bí ẩn đá tự dịch chuyển trên Thung lũng Chết
    Những hòn đá chuyển động tại hồ Racetrack Playa thuộc Thung lũng Chết (phía tây nam bang California, Mỹ) là một hiện tượng địa chất bí hiểm.
  • Người đàn ông không bị điện giật

    Người đàn ông không bị điện giật
    Một kỹ sư điện người Romania tuyên bố anh không hề bị điện giật cho dù chạm thẳng tay vào sợi dây điện mà không có bảo vệ.
  • Bóng ma gây tai nạn ở Anh?

    Bóng ma gây tai nạn ở Anh?
    Dư luận Anh đang xôn xao bàn tán về bóng ma một bé gái được cho là đã gây hàng loạt các vụ tai nạn trên một đoạn đường làng.
  • Người <i>“xanh”</i> ngoài hành tinh và UFO <i>“ghé thăm”</i> Anh?

    Người <i>“xanh”</i> ngoài hành tinh và UFO <i>“ghé thăm”</i> Anh?
    Theo một tài liệu mới được giải mật, người ngoài hành tinh đã ghé thăm Anh trong suốt nhiều năm và số lần người Anh thấy vật thể bay không xác định (UFO) tăng gấp đôi kể từ khi bộ phim “Close Encounters” (tạm dịch Giáp mặt) được ra mắt vào năm 197
  • Bí ẩn xuyên thế kỷ thi hài <i>“Shakespeare của văn học Đức”</i>

    Bí ẩn xuyên thế kỷ thi hài <i>“Shakespeare của văn học Đức”</i>
    Công cuộc xác định thi hài của Friedrich Schiller - nhà thơ, nhà viết bi kịch và triết gia vĩ đại người Đức, sẽ còn gian nan sau khi các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng không một hộp sọ nào trong số 23 hộp sọ tại nghĩa trang là của ông.
  • Kho báu mất tích của hoàng đế Juba (Phần cuối)

    Kho báu mất tích của hoàng đế Juba (Phần cuối)
    19 năm sau, Russell Burrows công bố rộng rãi bài miêu tả chi tiết về sự kiện ngày 02 tháng 04 trước hội thảo khảo cổ quốc tế tại Trung tâm nghệ thuật Vienna, Áo.