Chó nhà bị trăn cỡ lớn tấn công và màn "lật kèo" bất ngờ

  •   12
  • 647

Bị con trăn khổng lồ siết chặt, chó nhà vẫn cố gắng phản đòn và lật kèo ở ngay phút chót.

Con chó liên tục vùng vẫy để tìm cách thoát ra khi bị con trăn siết chặt.
Con chó liên tục vùng vẫy để tìm cách thoát ra khi bị con trăn siết chặt.

Đoạn clip được một nhân chứng ghi lại tại Kenya, cho thấy một con chó nhà đang nằm nghỉ dưới gốc cây thì bất ngờ bị một con trăn cỡ lớn tấn công và quấn chặt. Con trăn to lớn đến mức những người xung quanh không dám can thiệp để giải cứu cho chó.

Con trăn được xác định là một cá thể trăn đá châu Phi, loài trăn được phân bố chủ yếu tại khu vực miền trung và nam châu Phi. Trăn đá châu Phi là một trong những loài trăn to lớn nhất thế giới, có thể dài tối đa 6m và nặng đến 200kg.

Với kích thước to lớn và lực siết rất mạnh của trăn, dường như chó đã không có cơ hội nào để chống lại kẻ săn mồi. Con chó liên tục vùng vẫy để tìm cách thoát ra, đồng thời sủa và kêu lớn thể hiện sự đau đớn khi bị trăn quấn chặt.

Có thời điểm, chó đã thoát ra được khỏi vòng siết của kẻ săn mồi, nhưng trăn đã nhanh chóng lao theo, tung ra cú mổ để giữ lại con mồi.

Sau một hồi vùng vẫy trong tuyệt vọng, tưởng chừng như chó nhà đã phải chấp nhận số phận trở thành bữa ăn cho trăn. Tuy nhiên, con chó đã sử dụng hết sức lực còn lại của mình, bất ngờ vùng mạnh và thoát ra được khỏi vòng siết. Chó cũng tận dụng cơ hội bỏ chạy ra xa khỏi kẻ săn mồi.

Những nỗ lực của chó cuối cùng đã được đền đáp, giúp con vật giữ được mạng sống của mình trước kẻ săn mồi đáng sợ.

Cập nhật: 05/08/2024 Dân Trí
  • 12
  • 647