Đã tìm thấy nguyên mẫu đời thực chuẩn không cần chỉnh của chú chim Red trong Angry Birds

  •   53
  • 6.161

Một nhiếp ảnh gia đã may mắn chụp được bức hình một chú chim hồng y đang lao đến, và điều thú vị là nó y hệt như chú chim trong Angry Birds.

Chú chim Red nổi tiếng trong game và phim Angry Birds vừa xuất hiện ngoài đời và đã được một nhiếp ảnh gia nhanh chóng chụp lại.

Tất nhiên đấy không thật sự là chú Red trong game, mà là một chú chim hồng y phía Bắc với khuôn mặt giận dữ đang sải cánh trên bầu trời Mỹ. Hình ảnh thú vị này đã được nhiếp ảnh gia động vật hoang dã 55 tuổi Brian Kushner nhanh chóng chụp lại khi ông đang ở trong vườn nhà mình tại Audubon, New Jersey, ông cũng phải công nhận rằng nó rất giống với chú chim nổi tiếng trong trò chơi Angry Birds.

Chú chim hồng y mà Kushner chụp giống "y hệt" như Red trong Angry Birds
Chú chim hồng y mà Kushner chụp giống "y hệt" như Red trong Angry Birds

Ông Kushner cho biết: "Điều này xảy ra hoàn toàn bất ngờ. Tôi còn không chắc là mình đã chụp được nó. Ngay khi tôi nhìn thấy bức ảnh, tôi lập tức nhớ đến Angry Birds". Ông cho biết thêm: "Rất nhiều người đã bình luận về tấm ảnh và đều nói rằng nó giống hệt 'Red' trong game".

Angry Birds được phát hành lần đầu vào năm 2009 và đã bán được tổng cộng hơn hai tỷ bản trên toàn thế giới tính trên tất cả các hệ máy. Tựa game này kể về cuộc chiến giữa những chú "chim điên" giận dữ phóng mình về phía bầy lợn đang trộm trứng của chóng, tựa game này nổi tiếng đến mức nó đã được làm thành phim hoạt hình.

Nó là loài chim tiêu biểu của nhiều bang tại Mỹ
Nó là loài chim tiêu biểu của nhiều bang tại Mỹ

Bộ phim dựa theo game Angry Birds với diễn viên Jason Sudeikis vào vai nhân vật chính 'Red' nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà đánh giá, nhưng nhìn chung phim rất phù hợp để trẻ em giải trí.

Chú chim hồng y trong ảnh của Kushner có vẻ như đang trong tư thế tấn công, điều này cũng khá bình thường khi chúng cảm thấy lãnh thổ của mình đang bị đe dọa. Tuy nhiên, dù cho khá hung dữ khi bảo vệ lãnh thổ của mình, nhưng chim hồng y rất được người dân Mỹ yêu thích, thậm chí có 7 bang còn chọn nó làm loài chim tiêu biểu.

Cập nhật: 12/06/2016 Theo genK.vn
  • 53
  • 6.161