Kỳ quan thế giới

Kỳ quan thế giới

Thông tin, hình ảnh mới nhất về các di sản thế giới, bao gồm di sản thế giới ở Việt Nam hay ở các nước khác trên thế giới. Mục di sản thế giới bao gồm các di sản thiên nhiên, di sản văn hóa, di sản tư liệu, di sản văn hóa phi vật thể

  • Thành cổ BaKu, Cung điện Shirvanshah và tháp Maiden

    Thành cổ BaKu, Cung điện Shirvanshah và tháp Maiden
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Thành cổ BaKu, Cung điện Shirvanshah và tháp Maiden của Azerbaijan là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Vườn quốc gia Gunung Mulu

    Vườn quốc gia Gunung Mulu
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc (Unesco) đã công nhận Vườn quốc gia Gunung Mulu của Malaysia là Di sản thiên nhiên thế giới năm 2000.
  • Cảnh quan văn hóa Wachau

    Cảnh quan văn hóa Wachau
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Cảnh quan văn hóa Wachau của nước Áo là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Trung tâm lịch sử của Vienna

    Trung tâm lịch sử của Vienna
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Trung tâm lịch sử của Vienna, thủ đô nước Áo là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Các tháp chuông - Di sản văn hóa thế giới tại Bỉ và Pháp

    Các tháp chuông - Di sản văn hóa thế giới tại Bỉ và Pháp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các tháp chuông của Pháp và Bỉ trong đó có 32 chiếc thuộc vương quốc Bỉ và 23 chiếc thuộc Pháp là Di sản văn hóa thế giới năm 1999.
  • Trung tâm lịch sử của Brugge

    Trung tâm lịch sử của Brugge
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Unesco Liên hiệp quốc đã công nhận Trung tâm lịch sử của Brugge, vương quốc Bỉ là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Các nhà ở do Victor Horta thiết kế ở Bruxelles

    Các nhà ở do Victor Horta thiết kế ở Bruxelles
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các nhà ở do Victor Horta thiết kế ở Bruxelles, vương quốc Bỉ là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Các mỏ đá lửa thời đồ đá mới của Spiennes

    Các mỏ đá lửa thời đồ đá mới của Spiennes
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Các mỏ đá lửa thời đồ đá mới của Spiennes của Vương quốc Bỉ là Di sản văn hóa năm 2000.
  • Nhà thờ Đức Bà ở Tournai

    Nhà thờ Đức Bà ở Tournai
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Nhà thờ Đức Bà ở Tournai, vương quốc Bỉ là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Quần thể lâu đài Mirsky - Di sản văn hóa thế giới tại Belarus

    Quần thể lâu đài Mirsky - Di sản văn hóa thế giới tại Belarus
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận quẩn thể lâu đài Mirsky của Belarus là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Mũi đất Kursh

    Mũi đất Kursh
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Mũi đất Kursh của Litva là Di sản văn hóa thế giới năm 2000 cùng Liên bang Nga.
  • Khu mộ đá Gochang, Hwasun và Ganghwa

    Khu mộ đá Gochang, Hwasun và Ganghwa
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Khu mộ đá Gochang, Hwasun và Ganghwa của Hàn Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Lăng tẩm Hoàng gia nhà Minh - Thanh

    Lăng tẩm Hoàng gia nhà Minh - Thanh
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Lăng tẩm hoàng gia Minh – Thanh là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Khu di tích lịch sử Gyeongju

    Khu di tích lịch sử Gyeongju
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Khu di tích lịch sử Gyeongju của Hàn Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Vườn quốc gia Noel Kempff Mercado

    Vườn quốc gia Noel Kempff Mercado
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia Noel Kempff Mercado của Bolivia là Di sản thiên nhiên thế giới năm 2000.
  • Hang đá Long Môn - Di sản văn hóa thế giới tại Trung Quốc

    Hang đá Long Môn - Di sản văn hóa thế giới tại Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Hang đá Long Môn của Trung Quốc là Di sản văn hóa Thế giới năm 2000.
  • Tiwanaku, trung tâm chính trị và tinh thần trong văn hóa Tiwanaku

    Tiwanaku, trung tâm chính trị và tinh thần trong văn hóa Tiwanaku
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Tiwanaku, trung tâm chính trị và tinh thần trong văn hóa Tiwanaku của Bolivia là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.