Người phụ nữ bất ngờ phát hiện "viên đá lạ" trong con ốc biển

  •  
  • 572

Một người phụ nữ ở Thái Lan đã may mắn tìm thấy một viên ngọc trai Melo quý hiếm ở bên trong con ốc biển mà cô đang chuẩn bị cho bữa tối.

Urai Loyfa, 47 tuổi, đã tìm thấy một viên đá có kích thước gần bằng một quả trứng cút, nằm bên trong con ốc đã được luộc chín. Nhận thấy rằng nó có thể có giá trị, Urai đã giữ lại viên ngọc trai màu cam để kiểm tra.

Cô đã hỏi những người hàng xóm và bạn bè ở tỉnh Krabi, Thái Lan và được xác định đây là một viên ngọc trai Melo có giá trị. Người phụ nữ vui mừng khôn xiết, sau đó cô đã thông báo cho cảnh sát địa phương về phát hiện của mình.

Thương nhân ngọc trai Sanit Phromprung, 53 tuổi, đã đến nhà Urai vào ngày 11/8 khi biết tin. Người đàn ông đề nghị trả Urai 400.000 Baht cho viên đá 87 carat nhưng Urai từ chối vì cô đang đợi những người mua khác liên hệ với mình.

Urai cho biết: "Viên ngọc trai nằm trong con ốc do một người họ hàng tặng. Con ốc chứa ngọc nặng hơn 1kg. Tôi rất biết ơn vì lời đề nghị bán viên ngọc trai, nhưng tôi nghĩ nó đáng giá hơn thế".

Sanit cho biết ông vẫn hy vọng đạt được thỏa thuận mua viên ngọc này.

Cập nhật: 17/08/2023 NĐT
  • 572