Chính phủ

  • Nhiệt độ Trái Đất vẫn không ngừng gia tăng Nhiệt độ Trái Đất vẫn không ngừng gia tăng
    Sử dụng dữ liệu cập nhật về nhiệt độ được lấy từ hàng nghìn trạm quan sát thời tiết trên mặt đất và rất nhiều tầu thương mại và phao trên biển, các nhà khoa học tại Cơ quan quản lý Đại Dương và Khí quyển Quốc gia Mỹ (National Oceanic and Atmospheric Administration-NOAA) cho biết không tìm thấy một dấu hiệu gián đoạn nào trong tốc độ gia tăng của trong những năm gần đây. Không chỉ vậy, tốc độ này còn gia tăng thêm một chút so với nửa sau của thế kỷ 20.
  • Chính phủ Mỹ bị kiện vì ong Chính phủ Mỹ bị kiện vì ong
    Một liên minh của những người nuôi ong, nhà bảo tồn và những người ủng hộ an toàn thực phẩm đã kiện chính phủ Mỹ về việc giới chức cho phép người dân sử dụng những loại thuốc trừ sâu có thể gây hại cho ong.
  • Chính phủ Nepal họp trên 'nóc nhà thế giới' Chính phủ Nepal họp trên 'nóc nhà thế giới'
    Các bộ trưởng của Nepal sẽ tổ chức một cuộc họp trên đỉnh Everest để thu hút sự chú ý của dư luận đối với tình trạng tan băng trên dãy Himalaya.
  • Sự thật bất ngờ về chiếc vòng cổ kim cương đẹp nhất của Nữ hoàng Anh Sự thật bất ngờ về chiếc vòng cổ kim cương đẹp nhất của Nữ hoàng Anh
    Trong số những món quà mà Nữ hoàng Elizabeth II nhận được khi đón sinh nhật thứ 94, liệu có vật phẩm nào sánh được với chiếc vòng cổ kim cương năm bà 21 tuổi?
  • 7 nhà nông học Việt Nam được Australia vinh danh 7 nhà nông học Việt Nam được Australia vinh danh
    Crawford Fund, một tổ chức phi chính của Australia sẽ trao tặng huy chương cho 7 nhà nông học Việt Nam nhằm công nhận sự đóng góp to lớn của họ đối với việc phát triển năng lực trong lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản.
  • NASA ngưng hoạt động NASA ngưng hoạt động
    Cơ quan hàng không vũ trụ của Mỹ sẽ phải ngưng hoạt động gần như hoàn toàn sau khi chính quyền tổng thống Obam tuyên bố đóng cửa chính phủ.
  • Ứng dụng giúp người khiếm thị đọc thực đơn, tìm đường Ứng dụng giúp người khiếm thị đọc thực đơn, tìm đường
    Đọc tên điểm dừng xe buýt tiếp theo hay đọc thực đơn, một ứng dụng mới vừa được phát triển để giúp cuộc sống của những người khiếm thị dễ dàng hơn. Ứng dụng mang tên Georgie dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android giúp mọi người bị khiếm thị hoặc mắt không nhìn rõ có thể làm những công việc mà trước đây cực kỳ khó đối với họ.