Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/07

  •  
  • 3.270

Bức ảnh ma, hồ không đáy Goluboe, lời tiên tri của bà Vanga, bí ẩn khảo cổ học.... là những tin tức được độc giả quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Nhà tiên tri Vanga
Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Xem thêm tại đây.

Rất nhiều trẻ em trong quá trình phát triển cảm thấy tính cách mình có phần thiếu sót nên tự ti
Có bao giờ bạn thấy bản thân mình suy nghĩ quá nhiều về thế giới xung quanh hơn người khác hay cảm thấy lo lắng thái quá về cảm xúc của người khác? Nếu có thì nhiều khả năng bạn thuộc vào nhóm người "siêu nhạy cảm". Xem thêm tại đây.

Liệu số phận của châu Âu có đúng như những gì bà Vanga tiên đoán?
Bà Vanga (người Bulgari) được cả thế giới biết đến và ngưỡng mộ bởi khả năng tiên tri của mình. Sau một biến cố thuở ấu thơ, bà bắt đầu có khả năng nhìn trước được tương lai. Bà đã từng báo trước về chiến tranh và cái chết của rất nhiều người, trong đó có chồng bà. Xem thêm tại đây.

Bạn có thể ngờ, ẩn bên dưới vẻ đẹp tuyệt vời đến kỳ diệu của mặt hồ êm ả này, vẻ đẹp yêu kiều của mặt hồ trong xanh này....
Goluboe nằm trên dãy Caucasus - dãy núi đá vôi lớn thứ ba trên thế giới, thuộc vùng lãnh thổ của Cộng hòa Kabardino-Balkar (miền nam nước Nga). Được mệnh danh là hồ nước đáng sợ bậc nhất của Nga, Goluboe thực sự khiến nhiều nhà khoa học thấy "run lẩy bẩy" khi đến đây nghiên cứu. Xem thêm tại đây.

Bức tranh cậu bé khóc vướng vào lời nguyền đầy ám ảnh.
Bức chân dung kỳ lạ "Cậu bé khóc" do họa sĩ Scotland, Bruno Amadio vẽ được sản xuất hàng loạt và trở nên nổi tiếng vì cứ nơi nào treo bức tranh này thì đều bị cháy rụi, trừ chính nó... Xem thêm tại đây.

Cận cảnh chiếc chuông "thần kỳ".
Tại trường Đại học Oxford nổi tiếng Vương quốc Anh, một chiếc chuông đã liên tục kêu không ngừng nghỉ (dù bị cách âm phía bên trong một lớp kính) trong suốt 175 qua. Xem thêm tại đây.


Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Xem thêm tại đây.

Vòng tròn tiến hoá và sự huỷ hoại môi trường - Con người đang tự đầu độc chính mình!
15 hình ảnh minh họa hài hước dưới đây lấy cảm hứng từ ý tưởng và sự châm biếm sẽ giúp chúng ta nhận ra cuộc sống con người đã tiến hoá qua thời gian như thế nào. Xem thêm tại đây.

Biểu tượng ngựa trắng Uffington
Con người luôn tò mò về những thứ thuộc về lịch sử nhưng còn rất nhiều điều bí ẩn từ thời xa xưa vẫn chưa có lời giải, đang chờ các nhà khoa học khám phá. Xem thêm tại đây.

"Vùng 51" là căn cứ tuyệt mật của Mỹ, được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt.
Một quan chức cấp cao của NASA đã lần đầu tiên nói về "vùng 51" – căn cứ quân sự tuyệt mật của Mỹ và bí ẩn người ngoài hành tinh. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 02/07/2016 Alex Lee (tổng hợp)
  • 3.270