Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/4/2017

  •   3,73
  • 2.741

Cách hành hình tốn kém nhất, khúc cây trên sao Hỏa, robot muốn thống trị loài người, câu nói bất hủ của người Do Thái... là những tin tức được xem nhiều nhất trong tuần qua.

Loài sâu này là chìa khóa, là cứu tinh cho vấn đề rác thải hiện nay
Có thể nói, loài sâu này là chìa khóa, là cứu tinh cho một vấn đề nan giải nhất đối với nhân loại hiện nay. Xem thêm tại đây.

Người viết chữ càng xấu, lộn xộn lại sở hữu trí thông minh nhanh nhạy không ngờ.
Các nhà khoa học đã nhận định rằng, hầu hết những người thông minh chữ viết tay của họ có xu hướng xấu xí và lộn xộn. Xem thêm tại đây.

Người đàn ông cao nhất mọi thời đại
Tuy rằng đã tồn tại trong một thời gian khá lâu dài, tuy nhiên những kỷ lục này vẫn chưa có "người bạn" nào soán ngôi của chúng. Xem thêm tại đây.

Một bàn tay nhô lên trông giống như tàn tích của một nền văn minh bị lãng quên
Mọc lên giữa nền cát trắng của sa mạc khô cằn nhất thế giới, bàn tay khổng lồ mang dáng vẻ huyễn hoặc và kỳ bí như đang "kêu cứu"... Xem thêm tại đây.

Phần lò xo bên trong là điểm đặc biệt của loại dao găm này.
Nhìn bề ngoài, Ballistic Knife không khác gì những con dao bình thường nhưng cơ chế hoạt động của nó lại khá giống với những khẩu súng hơi. Xem thêm tại đây.

Hình phạt đổ vàng nóng xuống cổ họng dã man, độc ác.
Lịch sử ghi nhận cách hành hình tốn kém và tàn bạo là đổ kim loại nóng chảy xuống cổ họng phạm nhân khiến họ tử vong trong đau đớn. Xem thêm tại đây.


Những thợ săn UFO khẳng định tìm thấy dấu tích hóa thạch của một thân cây trên sao Hỏa, chứng tỏ hành tinh đỏ từng phủ đầy cây xanh. Xem thêm tại đây.

Câu nói hay
Người Do Thái được mệnh danh là người thông minh nhất thế giới, nhiều tư tưởng, phương châm sống của họ luôn làm ta bất ngờ về sự thâm thúy, sâu sắc. 10 triết lý của họ dưới đây có thể giúp thay đổi cuộc đời bạn. Xem thêm tại đây.

Sophia là sản phẩm sáng tạo của chuyên gia robot Mỹ David Hanson.
Xuất hiện trong một chương trình truyền hình Mỹ, Sophia - robot hình người biết cử động và nói năng linh hoạt nhờ trí thông minh nhân tạo (AI) đã ngay lập tức gây sốc khi đề cập đến các kế hoạch thống trị nhân loại. Xem thêm tại đây.

Hình ảnh phi thuyền Cassini với hành trình bay giữa Sao Thổ và hành tinh của nó
NASA vừa thử nghiệm thành công phi thuyền Cassini với hành trình bay giữa Sao Thổ và hành tinh của nó. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 29/04/2017 Alex Lee (tổng hợp)
  • 3,73
  • 2.741