Video: Màn "lột xác" ngỡ ngàng của chú chó béo phì sau khi giảm hơn 25kg

  •  
  • 1.025

Khi Wolfgang “béo phì” được giải cứu khỏi một nơi trú ẩn tại Phoenix, Arizona, Erin McManis – người làm việc tại quỹ phúc lợi động vật, đã giúp chú chó trở lại dáng vẻ “thon thả” bằng chế độ ăn uống và tập thể dục. Sau 2 năm, Wolfgang đã giảm từ hơn 40kg xuống 14,5kg.

Từ lúc những hình ảnh béo núc ních được chia sẻ, Wolfgang đã sớm trở thành ngôi sao mạng xã hội, thậm chí đôi lúc còn bị "body shaming" khi bị so sánh với những chú lợn. Và thế là ai rồi cũng khác, Wolfgang giờ đây đã "lột xác" hoàn toàn nhờ giảm cân thành công.

Được biết, vợ chồng McManis và Chad Schatz bắt đầu nhận nuôi Wolfgang từ tháng 5/2019 từ tổ chức Arizona Beagle Rescue, Arizona, Mỹ. Khi đó, Wolfgang đã là một chú chó béo mũm mĩm. Cặp đôi không có thông tin gì về chủ nhân trước của Wolfgang cũng như lý do vì sao chú chó này có thể béo ú như vậy, song họ lại có nhiều kinh nghiệm trong việc nhận nuôi chó và giúp chúng giảm cân.

Sự "lột xác" ngoại hình đáng kinh ngạc của Wolfgang.
Sự "lột xác" ngoại hình đáng kinh ngạc của Wolfgang.

Bác sĩ thú y chẩn đoán Wolfgang mắc bệnh về tuyến giáp và kê đơn cho con vật cùng với yêu cầu chú chó chỉ nên nạp vào cơ thể 600 calo mỗi ngày. McManis phụ trách chuẩn bị bữa ăn cho Wolfgang với thịt gà nạc và rau tươi. Dù phải tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhưng chú chó này vẫn rất nghe lời và không đòi hỏi ăn thêm bất kỳ thứ gì giữa các bữa ăn. McManis tin rằng lượng rau đã giúp con vật cảm thấy no lâu hơn.

Cập nhật: 18/11/2021 Theo Pháp luật&bạn đọc
  • 1.025