Bị cá sấu tấn công, người đàn ông cầm chảo đập thẳng mặt con vật "không trượt phát nào"

  •  
  • 1.515

Bị con cá sấu khổng lồ tấn công, một người đàn ông ở Australia đã cầm chảo đập thẳng vào hàm con bò sát khiến nó phải tháo chạy.

 Kai Hansen đã cầm chiếc chảo đập mạnh vào hàm con cá sấu.
 Kai Hansen đã cầm chiếc chảo đập mạnh vào hàm con cá sấu.

Trong clip, một người đàn ông có tên Kai Hansen đang đối mặt với một con cá sấu hung dữ dài tới gần 2 mét. Thay vì sợ hãi bỏ chạy, người đàn ông lại tỏ ra khá bình tĩnh và dùng chiếc chảo rán để đối phó với nó.

Thấy con cá sấu há to miệng rồi tiến về phía mình, Kai Hansen đã cầm chiếc chảo đập mạnh vào hàm con cá sấu. Lúc này, con cá sấu vẫn tỏ ra khá hung hăng nên người đàn ông đã đập thêm một phát nữa vào miệng khiến con bò sát phải vội vàng tháo chạy.

Được biết, đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu về gần 100 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận.

"Đây không phải là vụ việc diễn ra hàng ngày, nhưng tôi phải giữ an toàn và làm tất cả những gì có thể. Không ai bị thương và kẻ gian có một bài học tốt", Kai Hansen nói.

Kai Hansen cho biết đây không phải là lần đầu tiên anh sử dụng chảo để chống đỡ cá sấu. Sau lần sử dụng đầu tiên, anh thấy khá hiệu quả và bây giờ anh vẫn áp dụng. Người đàn ông này cũng lên phương án để hạn chế cá sấu đến gần khách hàng tại quán của anh.

Cập nhật: 25/06/2022 NĐT
  • 1.515