Kỳ quan thế giới

Kỳ quan thế giới

Thông tin, hình ảnh mới nhất về các di sản thế giới, bao gồm di sản thế giới ở Việt Nam hay ở các nước khác trên thế giới. Mục di sản thế giới bao gồm các di sản thiên nhiên, di sản văn hóa, di sản tư liệu, di sản văn hóa phi vật thể

  • Bryggen - Nauy

    Bryggen - Nauy
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận khu Bryggen của Nauy là Di sản văn hóa thế giới năm 1979.
  • Vườn quốc gia Everglades - Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

    Vườn quốc gia Everglades - Hợp chủng quốc Hoa Kỳ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia Everglades của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1979.
  • Nhà thờ, ngọn đồi ở Vezelay - Pháp

    Nhà thờ, ngọn đồi ở Vezelay - Pháp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Nhà thờ, ngọn đồi ở Vézelay của Pháp là Di sản văn hóa thế giới năm 1979.
  • Vườn quốc gia Belovezhskaya Pushcha - Belarus

    Vườn quốc gia Belovezhskaya Pushcha - Belarus
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Vườn quốc gia Belovezhskaya Pushcha của Belarus và Ba Lan là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1979.
  • Điện Versailles - Pháp

    Điện Versailles - Pháp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Cung điện Versailles của nước Pháp là Di sản văn hóa thế giới năm 1979.
  • Nghi lễ và trò chơi kéo co - Di sản nhân loại

    Nghi lễ và trò chơi kéo co - Di sản nhân loại
    Kéo co là nghi lễ rất cổ của cả vùng Đông và Đông Nam Á, mỗi nơi có cách thức thực hiện riêng nhưng tinh thần chung là mong muốn sự phồn thực, sinh sôi, phát triển.
  • Nhà thờ ván gỗ Urnes - Nauy

    Nhà thờ ván gỗ Urnes - Nauy
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Nhà thờ ván gỗ Urnes của Nauy là Di sản văn hóa thế giới năm 1979.
  • Di chỉ khảo cổ thời tiền sử ở thung lũng Dordogne và các hang động ở thung lũng Vézère - Pháp

    Di chỉ khảo cổ thời tiền sử ở thung lũng Dordogne và các hang động ở thung lũng Vézère - Pháp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Di chỉ khảo cổ thời tiền sử ở thung lũng Dordogne và các hang động ở thung lũng Vézère của Pháp là Di sản văn hóa thế giới năm 1979.
  • Nhà thờ Đức Bà Chartres - Pháp

    Nhà thờ Đức Bà Chartres - Pháp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Pháp đã công nhận Nhà thờ Đức Bà Chartres của nước Pháp là Di sản văn hóa thế giới năm 1979.
  • Các hình khắc trên đá ở Valcamonia - Italy

    Các hình khắc trên đá ở Valcamonia - Italy
    Tổ chức Khoa hoc, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận các hình khắc trên đá ở Valcamonia của Italy là Di sản văn hóa thế giới năm 1979.
  • Thung lũng Kathmandu - Nepal

    Thung lũng Kathmandu - Nepal
    Tổ chức Khoa học và Giáo dục của Liên hiệp quốc đã công nhận Thung lũng Kathmandu là Di sản văn hóa Thế giới năm 1979.
  • Công viên quốc gia Sagarmatha - Nepal

    Công viên quốc gia Sagarmatha - Nepal
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Công viên quốc gia Sagarmatha của Nepal là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1979.
  • Nhà thờ chính tòa Aachen - Đức

    Nhà thờ chính tòa Aachen - Đức
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Nhà thờ chính tòa Aachen của Đức là Di sản văn hóa thế giới năm 1978.
  • Vườn quốc gia Nahanni - Canada

    Vườn quốc gia Nahanni - Canada
    Tổ chức Khoa học và Giáo dục của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia Nahani của Cannada là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1978.
  • Di chỉ khảo cổ L'Anse aux Meadows - Canada

    Di chỉ khảo cổ L'Anse aux Meadows - Canada
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Di chỉ khảo cổ L'Anse aux Meadows của Canada là Di sản văn hóa thế giới năm 1978.
  • Vườn quốc gia Yellowstone - Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

    Vườn quốc gia Yellowstone - Hợp chủng quốc Hoa Kỳ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia Yellowstone của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1978.
  • Vườn quốc gia Kinabalu - Malaysia

    Vườn quốc gia Kinabalu - Malaysia
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc (Unesco)đã công nhận Vườn quốc gia Kinabalu của Malaysia là Di sản thiên nhiên thế giới năm 2000.
  • Các nhà thờ kiểu Baroque - Philippines

    Các nhà thờ kiểu Baroque - Philippines
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Các nhà thờ kiểu Baroque của Philippines là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1993.
  • Chùa Haeinsa - Hàn Quốc

    Chùa Haeinsa - Hàn Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận chùa Haeinsa của Hàn Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1995.