Phát minh khoa học

Những phát minh khoa học mới nhất, cập nhật nhất, dù là phát minh khoa học quái đản hay phát minh khoa học nổi tiếng cũng sẽ được khoahoc.tv cập nhật trong thời gian nhanh nhất

  • Trị bá bệnh bằng "khinh khí cầu vi khuẩn"

    Trị bá bệnh bằng "khinh khí cầu vi khuẩn"
    Các nhà khoa học Mỹ cho biết, họ đã tìm được công cụ mới có thể điều trị nhiều bệnh khác nhau, từ ngộ độc thực phẩm đến ung thư, có tên gọi là “khinh khí cầu vi khuẩn”.
  • Nga phát minh ra vaccine chống phóng xạ

    Nga phát minh ra vaccine chống phóng xạ
    Các nhà khoa học ở Trung tâm nghiên cứu Vladikavkaz thuộc Viện hàn lâm khoa học Nga vừa phát minh ra một loại vaccine trung hòa được những ảnh hưởng của phóng xạ đối với sinh vật sống.
  • Nga phát minh ra loại vắcxin giúp chống phóng xạ

    Nga phát minh ra loại vắcxin giúp chống phóng xạ
    Các nhà khoa học ở Trung tâm Nghiên cứu Vladikavkaz thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga, đã phát minh ra vắcxin trung hòa được những ảnh hưởng của phóng xạ đối với sinh vật sống.
  • Tạo ra điện năng mới từ lá cây

    Tạo ra điện năng mới từ lá cây
    Những chiếc lá nhân tạo sẽ hấp thụ năng lượng mặt trời để tạo ra một nguồn năng lượng giá rẻ có hiệu năng cao vừa được các nhà khoa học Viện công nghệ Massachusetts (Mỹ) chế tạo thành công.
  • Sản xuất điện trực tiếp từ nước

    Sản xuất điện trực tiếp từ nước
    Hỉnh ảnh dòng nước cuồn cuộn từ những con đập làm quay tua-bin máy phát điện sẽ không còn là cách duy nhất tạo ra nguồn điện từ năng lượng nước.
  • Thấu kính đa diện cho kính hiển vi 3D

    Thấu kính đa diện cho kính hiển vi 3D
    Các kỹ sư thuộc Đại học Ohio (Mỹ) đã phát minh ra một loại thấu kính hiển vi đặc biệt giúp nhìn các vật cực nhỏ ở cả 9 góc độ khác nhau cùng một lúc và tạo ra một hình ảnh 3D về những vật đó.