Rắn hổ ngựa dữ tợn, ngóc đầu, há miệng tấn công người đàn ông

  •  
  • 2.042

Nhiều người xem clip bất ngờ vì chưa từng thấy con rắn nào tấn công người như thế này.

Đoạn clip nhận được 1,2 triệu lượt xem trên TikTok quay lại cảnh con rắn hổ ngựa trườn nhanh, há miệng dữ tợn đuổi theo một người đàn ông. Không giống như những con rắn bình thường, con rắn này ngóc cao đầu, liên tục đớp về phía trước đề tấn công.

Clip đã khiến nhiều người cảm thấy lo lắng, sợ hãi thay cho người quay. Tuy nhiên, người đàn ông bị rắn đuổi cho biết anh không gặp bất cứ vấn đề gì.

Dưới phần bình luận, một số cư dân mạng thông thái tiết lộ, loài rắn hổ ngựa tuy nhìn có vẻ dữ tợn nhưng lại không có độc.

Con rắn hổ ngựa trườn nhanh, há miệng dữ tợn đuổi theo một người đàn ông. 
Con rắn hổ ngựa trườn nhanh, há miệng dữ tợn đuổi theo một người đàn ông.

Được biết, loài rắn này rất sợ con người nên thường di chuyển nhanh để tránh xa con người. Dẫu vậy, khi cảm thấy gặp nguy hiểm, chúng sẽ tấn công lại kẻ thù. Rắn hổ ngựa không có răng nanh nhưng cắn rất đau và có thể gây chảy máu.

Rắn hổ ngựa sống trên cạn, thuộc họ rắn nước và còn có tên gọi khác là rắn rồng, rắn sọc dưa, rắn săn chuột,... Loài rắn này khá dài, thường có màu nâu và những sọc xám đen dọc theo thân như sọc trên quả dưa bở. Trước đây đã xuất hiện nhiều clip về việc rắn hổ ngựa gặp người rồi bất ngờ giả chết để thoát thân.

Cập nhật: 21/12/2021 Theo Tổ Quốc
  • 2.042