Video: Iceland tuyệt đẹp dưới từ góc nhìn của những chiếc Drone

  •   52
  • 1.533

Qua thước phim ngắn, bạn sẽ được thấy những hình ảnh tuyệt vời của quốc đảo "lửa và băng".

Trái Đất của chúng ta có vô vàn nơi tuyệt đẹp, những vùng đất xa xôi luôn chứa đựng sự hùng vĩ mà ít ai có cơ hội biết đến, và một trong số đó chính là Iceland. Đảo quốc thuộc Châu Âu này được xem là một trong những nơi đẹp nhất, là sự giao thoa giữ băng và lửa khi có rất nhiều núi lửa, suối nước nóng và dòng sông băng.

Vẻ đẹp của Iceland với núi lửa, suối nước nóng và những dòng sông băng.
Vẻ đẹp của Iceland với núi lửa, suối nước nóng và những dòng sông băng.

Để quan sát được vẽ đẹp tuyệt diệu của nơi này thì sử dụng drone là điều hợp lý nhất. Trong đoạn video ngắn được chuyên gia Yannick Calonge quay vào tháng 9 vừa qua bằng chiếc drone DJI Phantom 4, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tuyệt tác Iceland. Chủ yếu những thước phim này tập trung vào vùng cao nguyên, vốn là trung tâm của đảo quốc tuyệt đẹp này. Calonge đã ghi lại được rất nhiều màu sắc và nhiều quang cảnh hùng vĩ đời người hiếm thấy. Chúng ta sẽ được chứng kiến cảnh những ngọn núi lửa mọc đầy cỏ xanh, cảnh dòng sông băng len lỏi giữa sườn núi, cảnh suối nước nóng bốc khói nghi ngút ảo diệu.


Video cảnh Iceland tuyệt đẹp qua ống kính drone.

Có thể nói, sau khi xem xong, bạn sẽ thấy Trái Đất thật tuyệt vời với những cảnh tượng đẹp ngây ngất lòng người. Nhân tiện, bài nhạc trong video là "In Exile" của Lisa Gerrard nếu bạn cảm thấy hứng thú muốn biết.

Iceland hay Băng Đảo, là một đảo quốc thuộc khu vực châu Âu theo thể chế cộng hòa đại nghị. Đây là một trong những quốc gia thưa dân nhất thế giới; tính đến cuối năm 2015, dân số Iceland là 330.823 người, với mật độ dân số 0,31 người/km².

Iceland nằm giáp vòng Cực Bắc nên có khí hậu rất lạnh giá. Tuy nhiên đất nước này lại nằm trên vành đai núi lửa Đại Tây Dương, nên có rất nhiều núi lửa, suối nước nóng và nguồn địa nhiệt khổng lồ. Iceland cũng có rất nhiều sông băng. Nhờ có dòng hải lưu Gulf Stream chảy gần bên, khí hậu Iceland được ôn hòa hơn đôi chút.

Cập nhật: 15/11/2018 Theo Trí Thức Trẻ
  • 52
  • 1.533