Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11

  •   52
  • 4.170

Tiên đoán của bà Vanga, mẹo vặt hàng ngày, UFO xuất hiện ở Nhật Bản hơn 200 năm trước, bản đồ Trái đất... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Nhà tiên tri mù Vanga
Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực? Xem thêm tại đây.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán về thảm họa năm 2014
Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Xem thêm tại đây.

Thông qua mái vòm kính, các nhân chứng đã nhìn thấy các ký tự của một loại ngôn ngữ chưa được biết đến và hàng loại chai lọ chứa chất lỏng, có lẽ là nước.
Tại thư viện Iwase Bunko ở Nhật Bản có một tư liệu ghi lại sự kiện chạm trán với sinh vật ngoài hành tinh. Tư liệu thú vị này gọi là Hyouryuukishuu, hay "Chuyện kể của những kẻ sống sót sau vụ đắm tàu". Xem thêm tại đây.

Cách cầm nắm bình nặng bằng một tay
Vào những năm đầu thập niên 1900, mỗi bao thuốc lá hiệu Gallaher sẽ đi kèm theo tấm thẻ hướng dẫn một mẹo nhỏ hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, sự thật là những kiến thức đó vẫn còn hữu dụng cho đến hơn 100 năm sau. Xem thêm tại đây.

Vị trí của Trái đất đã bị lộ cho người ngoài hành tinh (nếu có tồn tại) rồi.
Cũng chẳng sai nếu nói năm 2016 là thời điểm người ngoài hành tinh gây ra những cơn sốt, khi loài người liên tục tìm ra những hành tinh có khả năng duy trì sự sống trong vũ trụ. Xem thêm tại đây.

Điểm lại những lời tiên tri đúng đến kinh hãi của nhà tiên tri Nostradamus
Nhà tiên tri Nostradamus tuyên bố rằng, những dự đoán của ông về tương lai đều dựa trên những cách tính toán của các hành tinh và các vì sao với trái đất. Xem thêm tại đây.

Tân Tổng thống Donald Trump chiến thắng áp đảo đối thủ Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng.
Tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước, khiến mọi người phải khiếp sợ. Xem thêm tại đây.

Quỳnh Nga - con gái nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng.
Nhà tiên tri mù Vanga cầm trên tay 3 viên đường của nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng, cảm nhận được năng lượng của anh truyền qua, bà tiên đoán về số phận của cô con gái anh Hoàng bị mất tích 20 năm. Xem thêm tại đây.

Bản đồ thế giới AuthaGraph.
Kiến trúc sư Nhật Bản Hajime Narukawa tuyên bố đã giải quyết một vấn đề từ nhiều thế kỷ - làm thế nào để vẽ một hình cầu dẹt về Trái Đất trên một mặt phẳng. Ông tuyên bố tấm bản đồ ở trên, được gọi là AuthaGraph World Map (Bản đồ thế giới AuthaGraph), đã đạt được nhiệm vụ này. Xem thêm tại đây.

 Vẽ vòng tròn không cần compa
Ngày nay khoa học kỹ thuật đã có những bước phát triển thần kỳ nhưng chúng ta vẫn chưa thể rời xa những giá trị mà người xưa để lại. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 12/11/2016 Alex Lee (tổng hợp)
  • 52
  • 4.170