Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/04/2017

  •   52
  • 2.329

Khả năng siêu nhiên của con người, bức thư của Einstein, người phụ nữ có máu độc, máy bay siêu nhanh, bí mật về UFO... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Một số người tuyên bố họ có khả năng nhìn thấy vầng hào quang, hay ánh sáng nhiều màu sắc xung quanh cơ thể người khác.
Khả năng nghe màu và nếm màu sắc, định vị bằng tiếng vang, nhìn thấy vầng hào quang xung quanh người khác là những giác quan siêu nhiên mà ít người sở hữu. Xem thêm tại đây.

Einstein và các con mình
Einstein, tác giả của công thức năng lượng huyền thoại: E=mc2, từng thừa nhận mình vẫn chưa thể hiểu nổi một thứ năng lượng khác thậm chí còn bí ẩn hơn. Trong bức thư gửi cô con gái yêu Lieserl, nhà bác học vĩ đại đã mô tả rất kỹ về nó. Xem thêm tại đây.

Cô gái với biểu hiện bị "trúng tà".
Mặc dù y học hiện là một trong những ngành nghề chuyên nghiệp mà khó có thể thay thế, nhưng vì cơ thể và cấu trúc não bộ của con người khá phức tạp, nên đôi khi các bác sĩ cũng không thể chẩn đoán ra căn bệnh đó rốt cuộc là bệnh gì. Xem thêm tại đây.

Máy bay của người ngoài hành tinh đã xuất hiện từ nhiều thập niên và các chính phủ luôn cố gắng che giấu sự thật về việc này.
Stanton Terry Friedman, nhà nghiên cứu về các vật thể bay không xác định (UFO) người Mỹ mới đây đã tiết lộ 5 lý do hàng đầu buộc chính phủ các nước phải giữ bí mật về UFO. Xem thêm tại đây.

Người phụ nữ có máu độc Gloria Ramirez.
Những gì xảy ra với người phụ nữ có máu độc Gloria Ramirez khiến nhiều nhà khoa học đau đầu và đến tận nay vẫn chưa giải thích thỏa đáng. Xem thêm tại đây.

Máy bay SR-71 "Blackbird".
Khi SR-71 được đưa vào hoạt động ở Không Lực Hoa Kỳ, nó đã chứng minh khả năng bằng vận tốc bay không tưởng của mình: gấp 3,5 vận tốc âm thanh và bay ở tầm cao 26km. Xem thêm tại đây.

Khi đi ngủ tuyệt đối không dùng điện thoại di động làm đồng hồ báo thức đặt ngay trên đầu.
Đối với đa số các bạn trẻ hiện nay, không có wifi thì đúng là "sống dở chết dở" nhưng nếu wifi phủ sóng mạnh mẽ thì cũng không phải là một điều tuyệt vời đâu nha! Xem thêm tại đây.

Giật mặt có phải là dấu hiệu báo điềm xấu sắp xảy ra?
Không ít người khi thấy mắt giật giật, máy máy thì lao ngay xem đó là điềm báo gì, nhưng thật ra thì chúng ẩn chứa nhiều điều hơn bạn tưởng. Xem thêm tại đây.

Có thể đá xây kim tự tháp được vận chuyển bằng nước.
Sau khi đưa ra giả thuyết về cách người Ai Cập xây dựng kim tự tháp, ông chủ công ty xây dựng Chris Massey và con trai đã làm thí nghiệm chứng minh. Xem thêm tại đây.

Trái cây có mã code bắt đầu bằng số 8 - Trái cây biến đổi gen.
Nếu bạn bắt gặp một loại trái cây có tem nhãn dán với năm chữ số và bắt đầu với chữ số 8 thì điều đó có nghĩa là đó là một sản phẩm GMO. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 15/04/2017 Alex Lee (tổng hợp)
  • 52
  • 2.329