Kỳ lạ con chim “điên” chuyên tấn công nam sinh, không hề động đến nữ sinh

  •  
  • 8.543

Theo SCMP, con sáo đen này chuyên tấn công các nam sinh viên của trường đại học trong khi nó không hề đụng đến các nữ sinh.

SCMP cho biết, nhiều nam sinh viên của một trường đại học ở tỉnh Quý Châu ở Trung Quốc cho biết ngay cả khi họ ra trường cũng không quên được hành động kỳ lạ và khá đáng sợ của con sáo đen đã sống ở trên một cây cao gần khu ký túc của họ trong 5 năm qua.

Nó thường xuyên tấn công, đe doạ tấn công các nam sinh đi ngang qua đây
Nó thường xuyên tấn công, đe doạ tấn công các nam sinh đi ngang qua đây. (Ảnh cắt từ video).

Các sinh viên kể lại rằng con sáo đen này trong 5 năm qua thường xuyên quay lại cái cây cao để ở trong mùa Xuân và mùa Hè.

Nó thường xuyên tấn công, đe doạ tấn công các nam sinh đi ngang qua đây trong khi không hề đả động đến các nữ sinh.

Trong khi điều kỳ lạ này chưa ai có thể giải thích, nhiều nam sinh tỏ ra rất bất bình vì hành vi của con chim, tuy nhiên, cũng có nhiều nam sinh vui vẻ nói rằng đó quả là những sự kiện đáng nhớ ở ký túc này, ngay cả khi đã ra trường.

Một số nam sinh còn đang ở tại khu vực này thì hóm hỉnh nói rằng: “có lẽ cần phải mua một cái mũ bảo hiểm để lúc nào đi qua đây thì đội lên thôi”.

Trường đại học nơi con sáo đen này ở đã phải lắp một biển cảnh báo để thông tin trước về hành vi kỳ lạ của nó để không có ai vì quá tức giận hoặc bất ngờ mà có thể vô tình làm hại con vật kỳ quặc này.

Cập nhật: 09/07/2021 Theo Báo Giao Thông
  • 8.543