500

  • Thừa Thiên - Huế: Phát hiện ba hũ tiền cổ Thừa Thiên - Huế: Phát hiện ba hũ tiền cổ
    Người dân ở Thừa Thiên - Huế phát hiện gần 70 kg tiền cổ được chôn dưới đất nhưng cơ quan chức năng chỉ mới thu hồi được gần 1kg (khoảng 500 đồng tiền cổ), số còn lại đã bị phân tán.
  • 17 triệu người Việt Nam mất chỗ ở nếu biển dâng cao 17 triệu người Việt Nam mất chỗ ở nếu biển dâng cao
    Ông Mark Lowcock, quan chức của Bộ Phát triển quốc tế Anh (DFID), hi vọng các khoản hỗ trợ sắp tới của Chính phủ Anh lên tới 500 triệu USD sẽ giúp VN thiết kế các chính sách ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu.
  • Tính toán thiệt hơn khi mua thiết bị lưu trữ Tính toán thiệt hơn khi mua thiết bị lưu trữ
    Một thập kỷ trước, bộ sưu tập ảnh 500 MB đã được coi là một "kỳ quan". Còn giờ đây, mọi người chỉ có thể tự hào nếu kho ảnh của họ được tính bằng gigabyte. Nhưng "lòng tham" của người tiêu dùng vẫn chưa dừng ở đó.
  • Anh cho phép hiến trứng cho nghiên cứu Anh cho phép hiến trứng cho nghiên cứu
    Theo nhà chức trách, những phụ nữ được điều trị vô sinh sẽ được giảm một phần chi phí nếu họ hiến trứng cho nghiên cứu, trong khi những người hiến trứng khác sẽ nhận được khoảng 500 USD cho mỗi lần mang thai để trang trải các chi phí như đi lại hoặc thời gian nghỉ việc.
  • Thay đổi khí hậu gây nhiều bệnh lạ Thay đổi khí hậu gây nhiều bệnh lạ
    Khoảng 70% số dịch bệnh mới xuất hiện ở người trong những năm gần đây là do động vật lây truyền. Vì thế hội nghị quốc tế đầu tiên về dịch bệnh mới được tổ chức tại Áo cuối tuần qua với sự tham gia của hơn 500 chuyên gia từ 65 nước và tổ chức quốc tế.
  • Israel: một siêu vi khuẩn gây chết người hàng loạt Israel: một siêu vi khuẩn gây chết người hàng loạt
    Một siêu vi khuẩn đề kháng với kháng sinh đã hoành hành khắp các bệnh viện ở Israel và làm 120-200 người tử vong. Hiện thông tin này đang khiến rất nhiều người dân Israel lo lắng khi đã có khoảng 500 người b
  • Lốc xoáy làm tốc mái hàng trăm ngôi nhà ở Quảng Nam Lốc xoáy làm tốc mái hàng trăm ngôi nhà ở Quảng Nam
    Theo thống kê sơ bộ của UBND xã đại Hồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), số người bị thương trong vụ lốc xoáy, mưa đá chiều 14/4 lên đến 17 người, hơn 500 nhà bị sụp và tốc mái hoàn toàn, 10 nhà dân đã bị sập hoàn toàn.
  • Trưng bày cổ vật Gaza tại Thụy sĩ Trưng bày cổ vật Gaza tại Thụy sĩ
    Một triển lãm mới trưng bày các cổ vật phong phú của dải Gaza vừa được mở cửa tại Geneva Thụy sĩ. Triển lãm mang tên "Gaza giữa ngã ba của các nền văn minh", trưng bày hơn 500 hiện vật có niên đại cách đây ít nhất 5000 năm.
  • Gel siêu nở "dọn" hoá chất rơi vãi Gel siêu nở "dọn" hoá chất rơi vãi
    Các nhà hoá học Nhật Bản đã sáng chế ra loại gene trương nở tới 500 lần so với kích cỡ ban đầu khi tiếp xúc với các dung môi - một đặc tính có thể được khai thác để hấp thu các hoá chất công nghiệp độc hại rơi vãi, chảy tràn.
  • Nuôi thử nghiệm gà Ai Cập Nuôi thử nghiệm gà Ai Cập
    Trạm thực nghiệm vật nuôi Diêu Trì (Trung tâm khoa học kỹ thuật vật nuôi Bình Định) đang nuôi thử nghiệm 500 con gà Ai Cập, được Viện chăn nuôi quốc gia nhập về Việt Nam năm 2003, nuôi tại Trại gia cầm Thụy Phương (Hà Nội) và cho sinh sản. Bình Định là tỉnh đầu tiên của Trung bộ đe