Tổng hợp tin tức "hót" nhất tuần 04/3

  •   12
  • 2.923

Bí ẩn về loài chim báo hiệu cái chết, những dự đoán về thảm họa của nhà tiên tri Vanga, những câu chuyện về ma nước, uống mật ong vào thời điểm nào là tốt nhất... là những tin tức được nhiều bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.

Chim lợn là loài động vật có ích
Từ xa xưa ở Việt Nam, chim lợn bị coi là quỷ dữ vì chim lợn kêu ở đầu hồi nhà ai thì nhà đó sắp có người chết. Điều này có đúng không? Câu trả lời sẽ có trong bài dưới đây.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán về thảm họa năm 2014
Nhà tiên tri Vanga đã dự đoán gì về các thảm họa sẽ xảy ra trong tương lai. Xem chi tiết tại đây.

Ma nước
Những câu chuyện liên quan tới ma nước cũng rùng rợn và bí ẩn không kém với ma quỷ trên cạn. Xem chi tiết tại đây.

Cận cảnh Sophia, robot giống người và có khả năng giao tiếp ấn tượng.
Một Robot thông minh vừa tuyên bố: "Được thôi, tôi sẽ phá hủy con người!". Xem chi tiết tại đây.

 Kaede hiện tại.
Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về "thế giới bên kia", bà đã kịp đề cập đến "truyền nhân" của mình. Và giờ đây, người đó đã xuất hiện... Xem chi tiết tại đây.

Một lớp đá dằn được dải dọc theo đường ray xe lửa.
Thiết kế đường ray như đã biết gồm 2 thanh ray được đặt song song nhau và được gắn cố định trên các thanh tà vẹt (Traverse) và tất cả đều được đặt trên một lớp đá ba lát (ballast). Lớp đá này quan trọng như thế nào và tại sao phải có? Xem chi tiết tại đây.

Bài tập Plank
Tập Planks hay còn gọi là hít đất tĩnh là một bài tập dùng chính trọng lượng cơ thể rất thịnh hành. Nếu như không muốn nói Plank là một trong những bài tập hiệu quả nhất bạn nên làm. Xem chi tiết tại đây.

5 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
Mật ong chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thời gian uống mật ong khác nhau cũng đem lại những lợi ích sức khỏe không giống nhau. Xem chi tiết tại đây.

Người thuận tay trái
Thuận tay trái luôn là đề tài rất được mọi người chú ý nhưng dù cho có hàng loạt nghiên cứu đã được công bố thì vẫn có khá nhiều bí ẩn về những người thuận tay trái mà bạn chưa biết đấy. Nếu cũng là người thuận tay trái thì hãy đọc và so sánh với bản thân mình xem nhé. Xem chi tiết tại đây.

Tác phẩm nghệ thuật
Đi ngược lại với logic thông thường và các định luật vật lý đã được chứng minh hiện đang được áp dụng rộng rãi điều mà bạn chỉ có thể nói khi chiêm ngưỡng những sản phẩm vô cùng sáng tạo này đó là "tại sao chúng có thể tồn tại được?". Xem chi tiết tại đây.

Cập nhật: 30/03/2016 Tổng hợp
  • 12
  • 2.923