Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 01/04

  •   2,73
  • 5.245

Dự đoán của bà Vanga, dấu hiệu nhận biết ma, sự thật về Triều Tiên, truyền nhân của nhà tiên tri Vanga... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất tuần qua.

Nhà tiên tri Vanga đã từng có những lời tiên tri đoán trước về nhiều sự kiện quan trọng và đáng sợ đã và sẽ xảy ra trên thế giới.
Nhà tiên tri Vanga đã từng có những lời tiên tri đoán trước về nhiều sự kiện quan trọng và đáng sợ đã và sẽ xảy ra trên thế giới, có những tiên đoán đã thành 70% hiện thực. Xem thêm tại đây.

Nghiên cứu mới đã chỉ ra, hoạt động não của người nghiện ma túy và người nghiện tình dục có điểm giống nhau.
Nghiên cứu mới đã chỉ ra, hoạt động não của người nghiện ma túy và người nghiện tình dục có điểm giống nhau. Xem thêm tại đây.

Hãy thử quan sát khu vực khớp xương bàn tay của bạn, xem vùng da tại khu vực này có giống như ảnh dưới không nhé.
Hãy thử quan sát khu vực khớp xương bàn tay của bạn, xem vùng da tại khu vực này có giống như ảnh dưới không nhé. Xem thêm tại đây.

Tỉnh Cà Mau có thể biến mất hoàn toàn trong vài thập kỷ tới nếu không dừng bơm nước ngầm.
"Tỉnh Cà Mau có thể biến mất hoàn toàn trong vài thập kỷ tới nếu không dừng bơm nước ngầm" là cảnh báo của Viện Địa kỹ thuật Hoàng gia Na Uy (NGI). Xem thêm tại đây.

Sau vụ khủng bố ở Paris, nhiều người liên tưởng lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga.
Sau vụ khủng bố ở Paris, nhiều người liên tưởng lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga. Xem thêm tại đây.

Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga đã tiên đoán năm 2016 châu Âu sẽ trở nên trống vắng, liệu điều đó có trở thành hiện thực?
Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga đã tiên đoán năm 2016 châu Âu sẽ trở nên trống vắng, liệu điều đó có trở thành hiện thực? Xem thêm tại đây.

Có rất nhiều điều thú vị về Triều Tiên mà bạn chưa hề biết.
Bạn đã biết Triều Tiên là một đất nước kỳ lạ với sự xuất hiện của quân đội ở khắp nơi và không cho phép bất cứ du khách nào đến đây chụp ảnh. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều điều thú vị về đất nước này mà bạn chưa hề biết. Xem thêm tại đây.

Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về "thế giới bên kia", bà đã kịp đề cập đến "truyền nhân" của mình.
Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về "thế giới bên kia", bà đã kịp đề cập đến "truyền nhân" của mình. Xem thêm tại đây.

Ham muốn thái quá của đàn ông trước vòng một của phụ nữ đã được các nhà khoa học giải oan.
Ham muốn thái quá của đàn ông trước vòng một của phụ nữ đã được các nhà khoa học giải oan, khi cho rằng đây bản năng rất bình thường của con người. Xem thêm tại đây.

7 tuyệt chiêu phổ biến sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định nhà mình có ma hay không chỉ trong vài nốt nhạc.
7 tuyệt chiêu phổ biến sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định nhà mình có ma hay không chỉ trong vài nốt nhạc. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 02/04/2016 Alex Lee (tổng hợp)
  • 2,73
  • 5.245