Kỳ lạ vùng đất vợ có bầu chồng được phép tình dục với em gái vợ

  •   44
  • 5.852

Từ mục đích sinh sản đến giải trí và hơn thế nữa, tình dục có một vị trí trong mọi nền văn hóa trên toàn thế giới. Nhưng cách mọi người quan niệm về tình dục trong các nền văn hóa khác cũng như các chuẩn mực và đạo đức tình dục đều không giống nhau.

Phụ nữ Hidatsa
Phụ nữ Hidatsa. (Ảnh minh họa Alamy).

Trong một số nền văn hóa, chuyện tình dục hoàn toàn được chấp nhận khi người đàn ông quan hệ tình dục với vợ của bạn, nếu người vợ của người đàn ông đó đang mang thai. Ở Bộ lạc Hidatsa, Bắc Dakota, Mỹ, khi người phụ nữ ở giai đoạn cuối của thai kỳ, người chồng của cô được phép quan hệ tình dục với chị hoặc em gái của vợ.

Trong khi ở thế giới hiện đại, hầu hết các nền văn hóa đều theo đuổi chế độ một vợ một chồng, thì vẫn còn một số nền văn hóa tồn tại chế độ đa thê, người đàn ông được lấy nhiều phụ nữ làm vợ cùng lúc và đôi khi mối quan hệ vợ chồng của họ được thực hiện theo những cách rất sáng tạo.

Danh sách các hành vi tình dục điên rồ này trên khắp thế giới, từ thời cổ đại cho đến ngày nay, đã dừng lại ở Châu Phi, Úc, Ấn Độ, Ai Cập và Hymalayas.

Cập nhật: 12/05/2020 Theo Dân Việt
  • 44
  • 5.852