Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/08

  •  
  • 2.181

Thế giới bên kia, miếng vàng có thần chú gọi quỷ, những kiêng kỵ trong tháng cô hồn, cách đọc kết quả xét nghiệm máu.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.

Các nhà khoa học xác nhận "thế giới bên kia" có tồn tại.
Thế giới sau cái chết có thực sự tồn tại? Lần đầu tiên trong lịch sử các nhà khoa học đã có câu trả lời cho câu hỏi khó nắm bắt này. Xem thêm tại đây.

"Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm
Tháng 7 âm lịch hàng năm còn được gọi là "tháng cô hồn" hoặc "mở cửa mả". Dân gian quan niệm đây là tháng của ma quỷ, đặc biệt là ngày rằm tháng bảy là ngày "xá tội vong nhân" – ngày Diêm Vương mở cửa Quỷ Môn Quan để ma quỷ được tự do trở về dương thế, đó cũng chính là ngày "âm khí xung thiên". Xem thêm tại đây.

Dùng cây kim hoặc vật gì bằng kim loại nhỏ, nhẹ, cọ xát vào quần áo để biến nó thành cục nam châm
Đây đều là những mẹo đơn giản ai cũng có thể thực hiện được nhưng mang lại lợi ích vô cùng to lớn trong các tình huống khẩn cấp. Xem thêm tại đây.

10 cách dễ đi vào giấc ngủ
Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng. Xem thêm tại đây.

Một kỹ sư Mỹ tuyên bố, người ngoài hành tinh đang làm việc cùng con người tại căn cứ quân sự tuyệt mật, Khu vực 51 của Mỹ.
Bill Uhouse cho biết, khi còn là một kỹ sư tại căn cứ quân sự tuyệt mật Khu vực 51 giữa sa mạc Nevada của Mỹ, ông đã tiếp xúc và làm việc với người ngoài hành tinh. Tuyên bố của ông Uhouse khiến tin đồn Khu vực 51 che giấu sự tồn tại của người ngoài hành tinh càng thêm ly kỳ, theo Inquisitr. Xem thêm tại đây.

Titan là vật thể vũ trụ duy nhất trong hệ Mặt trời, ngoài Trái đất, có chất lỏng chảy trên bề mặt.
Titan, một mặt trăng vệ tinh của sao Thổ, có những khe núi sâu hàng trăm mét với những con sông có nước chảy báo hiệu khả năng tồn tại sự sống. Xem thêm tại đây.

Có một hành tinh thứ 9 trong hệ mặt trời đã ảnh hưởng tới quỹ đạo của Niku?
Gần đây các nhà thiên văn vừa khám phá được một vật thể lạ có quỹ đạo quanh Mặt trời, nhưng lại quay ngược hướng những hành tinh còn lại. Xem thêm tại đây.

Miếng vàng chứa những câu thần chú gọi quỷ.
Có thể đó chỉ là những phép gọi quỷ làm mưa tưới cây nhưng cũng có thể, nó mở ra một cánh cổng địa ngục để triệu hồi quỷ dữ, chưa ai chắc chắn điều gì cả. Xem thêm tại đây.

Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu.
Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì. Xem thêm tại đây.

Tiến sĩ Rodney Marks đã chết vì bị ngộ độc khí Methanol.
Cho đến tận bây giờ, cái chết của những nhà khoa học nổi tiếng này vẫn còn là bí ẩn chưa có lời giải đáp. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 20/08/2016 Alex Lee (tổng hợp)
  • 2.181