Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/08

Vệt xanh ở Nam Cực, đầu lâu của người ngoài hành tinh, chó dại cắn, hành tinh có sự sống.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Bệnh dại thường ảnh hưởng lớn đến hệ thần kinh của con người
Theo BS Duy Anh (Bệnh viện E, Hà Nội), mặc dù chưa có cơ sở khoa học, y học cũng chưa có tài liệu nào đề cập tới, nhưng theo dân gian và ở góc độ tâm linh thì chuyện người bị chó dại cắn sẽ sớm phát cơn dại khi tới đám tang là có. Vì sao vậy? Xem thêm tại đây.

Vệt màu xanh dương kỳ lạ xuất hiện ở Nam Cực.
Những vệt màu xanh này có thể đem lại những hậu quả nghiêm trọng cho vùng Nam cực nói riêng và Trái đất nói chung. Xem thêm tại đây.

Hai chiếc đầu lâu lạ.
Các nhà thám hiểm Nga phát hiện 2 chiếc đầu lâu hình thù kỳ dị trên dãy núi Caucasus. Nhiều người nghi ngờ đó là hộp sọ của người ngoài hành tinh. Xem thêm tại đây.

Bản thân Tổng thống Obama cũng đã nhiều lần úp mở về người ngoài hành tinh.
Tổng thống Barack Obama có thể sẽ tiết lộ về sự tồn tại hay không của người ngoài hành tinh trước khi ông kết thúc nhiệm kỳ tổng thống. Xem thêm tại đây.

Một kỹ sư Mỹ tuyên bố, người ngoài hành tinh đang làm việc cùng con người tại căn cứ quân sự tuyệt mật, Khu vực 51 của Mỹ.
Bill Uhouse cho biết, khi còn là một kỹ sư tại căn cứ quân sự tuyệt mật Khu vực 51 giữa sa mạc Nevada của Mỹ, ông đã tiếp xúc và làm việc với người ngoài hành tinh. Xem thêm tại đây.

Các nhà khoa học hy vọng có thể khám phá Proxima b nhiều hơn và tìm ra sự sống.
Vậy là đã rõ! Giới chuyên gia đã chính thức xác nhận có một hành tinh đủ khả năng duy trì sự sống và nó ở cực kỳ gần với Trái đất. Xem thêm tại đây.

Những vùng có nguy cơ bị tổn thương do nằm quá lâu.
Một phần ba cuộc đời bạn dành cho việc ngủ. Chiếc giường trở thành vật không thể thiếu cho giấc ngủ hằng ngày. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn nằm trên giường hàng giờ liền? Xem thêm tại đây.

Chỉ cách hơn 4 năm ánh sáng từ Trái đất, Cận Tinh là ngôi sao gần nhất với Mặt Trời của chúng ta.
"Trái đất thứ 2" - Proxima b giống như hành tinh khác quay quanh một ngôi sao có tên gọi là Proxima Centauri hay Cận Tinh - nằm gần hệ Mặt Trời nhất cách khoảng 4,2 năm ánh sáng - được các nhà thiên văn xác định từ Đài thiên văn Nam Âu (European Southern Observatory - ESO). Xem thêm tại đây.

Dạ dày của người nhóm máu O khá là nhạy cảm.
So với các nhóm máu khác, nhóm máu O có phần đặc biệt. Những người nhóm máu O được nhận xét là có năng lực, tài hoa hơn người. Tuy nhiên, nhóm máu này có một khuyết điểm vô cùng bất lợi đó là: dễ mắc bệnh. Xem thêm tại đây.

Đây là kết quả sau khi một người đàn ông bổ dọc thân cây ngâm trong đầm lầy nhiều năm.
Nhìn vào bức hình này, hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy hoảng hốt. Dám cá rằng 10 người nhìn thì đến 11 người phải thốt lên câu "Má ơi, cái gì thế này". Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 27/08/2016 Alex Lee (tổng hợp)