Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/07

  •  
  • 3.283

Dự đoán về ngày tận thế, lời tiên tri của bà Vanga, sự sống ngoài Trái Đất, con tàu ma... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.

Hình ảnh chúa Jesus cưỡi ngựa trắng "giáng trần".
Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh. Xem thêm tại đây.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán về thảm họa năm 2014
Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Xem thêm tại đây.

Liệu số phận của châu Âu có đúng như những gì bà Vanga tiên đoán?
Bà Vanga (người Bulgari) được cả thế giới biết đến và ngưỡng mộ bởi khả năng tiên tri của mình. Sau một biến cố thuở ấu thơ, bà bắt đầu có khả năng nhìn trước được tương lai. Xem thêm tại đây.

Học sinh Việt Nam
Việt Nam là một trong những trường hợp khó hiểu nhất ngành giáo dục: Một đất nước thu nhập thấp nhưng lại sản sinh những học sinh làm tốt các bài kiểm tra chuẩn hóa quốc tế không thua gì học sinh các nước phát triển nhất thế giới. Xem thêm tại đây.

Có thể là một vài bằng chứng về sự tồn tại của sự sống ngoài trái đất.
Đại diện cơ quan không gian Mỹ NASA thông báo về cuộc hội thảo sắp tới, sẽ giới thiệu một số khám phá giật gân trong lĩnh vực sinh học vũ trụ - có thể là một vài bằng chứng về sự tồn tại của sự sống ngoài trái đất. Xem thêm tại đây.

Dòng điện.
Nếu là người hay chú ý, bạn dễ dàng nhận ra rằng, những đồ điện được mang về từ Mỹ hoặc Nhật thường bắt buộc phải sử dụng kèm với thiết bị đổi... Xem thêm tại đây.

Chú chó một mình tiêu diệt 4 con rắn hổ mang và không qua khỏi do những vết cắn chết người của chúng
Một chú chó đã dũng cảm một mình giết chết 4 con rắn độc, cứu mạng gia đình chủ nhân mình. Xem thêm tại đây.

Đây là một tàu hơi nước điển hình mang tên Cotopaxi.
Những vụ biến mất của những con tàu và máy bay khi đi qua vùng biển được mệnh danh là Tam giác Quỷ Bermuda vẫn còn là điều bí ẩn cho tới ngày nay. Mới đây, một "con tàu ma" lại bất thình lình "quay trở lại" sau 90 năm biến mất không tăm tích. Xem thêm tại đây.

Phần thuỷ tinh bên ngoài đã cứng lại, nhưng bên trong vẫn nóng đỏ.
Bằng công nghệ vượt bậc, con người đã đang tạo ra vô số loại vật liệu với nhiều tính năng khác nhau. Xem thêm tại đây.

Người khổng lồ Nephilim.
Trong một hang động ở gần biển Chết, các nhà khảo cổ đã khám phá ra hơn 900 cuốn sách bằng da cổ xưa, trong số đó có ghi chép về người khổng lồ. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 23/07/2016 Alex Lee (tổng hợp)
  • 3.283