Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/01/2017

  •  
  • 3.147

Vũ trụ giả lập, bằng chứng về người ngoài hành tinh, lời tiên tri về Mỹ và Trung Quốc, bộ não sống trong buồng trứng... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Nếu vũ trụ này là giả lập thì ai là kẻ tạo ra nó?
Các nhà vật lý học nói với chúng ta rằng họ đang nắm trong tay bằng chứng vũ trụ mà ta vẫn biết là một chương trình giả lập trên máy tính. Xem thêm tại đây.

Vanga tiên đoán Tổng thống thứ 45 của Mỹ sẽ gây ra xung đột.
Trang Ancient-code đã cập nhật những lời dự báo về tương lai Mỹ và Trung Quốc trong năm 2017 được nhiều người đánh giá là có thể trở thành sự thật. Xem thêm tại đây.

Các nhà nghiên cứu UFO chỉ ra bằng chứng mới sự tồn tại của người ngoài hành tinh ở trên sao Hỏa.
Qua những bức ảnh do xe tự hành Curiosity chụp và mới được NASA công bố, các nhà nghiên cứu UFO chỉ ra bằng chứng mới sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Xem thêm tại đây.

Vật thể lạ bay lượn theo chiều ngang, giữ tốc độ ngang với trực thăng.
Hôm 7/1, Chile đã công bố video về một vật thể bay không xác định (UFO) lọt vào radar của hải quân khi đang triển khai nhiệm vụ tuần tra hàng ngày. Xem thêm tại đây.

Các bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ khối u trong buồng trứng cho bệnh nhân.
Trong khi mổ ruột thừa cho một thiếu nữ người Nhật 16 tuổi, các bác sĩ đã vô tình phát hiện có một bộ não nhỏ đang phát triển cùng với xương sọ và tóc bên trong buồng trứng cô gái này. Xem thêm tại đây.

Chim lợn
Chim lợn hay chim cú lợn là loài chim rất thông minh, đáng yêu. Tuy nhiên, từ xa xưa ở Việt Nam, chúng bị coi là quỷ dữ vì chim lợn kêu ở đầu hồi nhà ai thì nhà đó sắp có người chết. Xem thêm tại đây.

Mưa, nắng và gió là những điều mà người trồng hoa mai quan tâm hơn cả. Chỉ một sự thay đổi của thời tiết, rất có thể khiến cho cả vườn mai, nguồn thu nhập chính vào dịp Tết của nông dân cũng sẽ thay đổi.
Làm thế nào để hoa nở đúng vào dịp Tết? Đó là câu hỏi thường trực của các nhà vườn, bởi hoa nở đúng Tết đồng nghĩa với sẽ được giá bán. Xem thêm tại đây.

Chất nhầy bí ẩn.
Nếu một ngày bạn vô tình bắt gặp thứ chất nhầy kì lạ này thì cũng đừng táy máy mà chạm vào đấy nhé. Lý do vì sao ư, cứ đọc rồi sẽ biết! Xem thêm tại đây.

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra nguồn phát tín hiệu bí ẩn suốt một thập kỷ qua.
Các nhà khoa học mới đây đã truy ra nguồn phát tín hiệu bí ẩn suốt một thập kỷ qua, ở một thiên hà cách Trái đất 3 tỷ năm ánh sáng. Xem thêm tại đây.

Hai ngôi sao bị hút vào nhau sẽ gây ra một vụ nổ và tạo ra một ngôi sao mới rực sáng trên bầu trời đêm.
Theo RT, nhóm các nhà vũ trụ học Mỹ ở Đại học Calvin, bang Michigan đã đưa ra dự đoán vào năm 2022, lần đầu tiên trong lịch sử con người có thể dự đoán sự hình thành của một ngôi sao mới. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 14/01/2017 Alex Lee (tổng hợp)
  • 3.147